Telesales là gì? Dịch vụ telesales là gì? | Nâng cao giá trị đơn hàng!
Ngày nay, để chốt đơn hàng qua điện thoại thật sự còn dễ dàng? Khách hàng đang nói điều gì về telesales của bạn? Hãy tìm hiểu xem telesales là gì? Dịch vụ telesales tại Thiên Tú chất lượng như thế nào!
Về Thiên Tú TOP đầu công ty BPO tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp về dịch vụ CSKH và công nghệ tổng đài hiện đại và các dịch vụ marketing xây dựng khách hàng tiềm năng.
1. Telesales là gì?
Telesales hay telesale là một thuật ngữ ghép từ Telephone (điện thoại) và sale (bán hàng) hay nhân viên kinh doanh. Đây là một hình thức bán hàng qua điện thoại hay quảng cáo tại Việt Nam.
Nghề telesales không chỉ áp dụng cho lĩnh vực bất động sản hay tài chính. Mà nó còn được áp dụng đa lĩnh vực theo nhu cầu của doanh nghiệp. Ví dụ như:
. Bảo hiểm
. Y tế
. Giáo dục
. Xây dựng
. Ngân hàng
. Và nhiều lĩnh vực khác dựa theo nhu cầu của doanh nghiệp/ công ty cần triển khai
1.1 Nghề telesales khác gì so với Sale
Kỹ năng của telesales sẽ giỏi hơn Sales. Bởi ở nghề telesales, tất cả hợp đồng, đơn hàng đều chốt qua điện thoại. Điều này đòi hỏi ngay từ quá trình tiếp nhận đào tạo, cộng với các qui trình kép kín từ kỹ năng giao tiếp cho đến các kịch bản chào sản phẩm. Người telesales phải thuộc nằm lòng chưa tính đến thông tin sản phảm/ dịch vụ.
1.2 Telesales làm những công việc nào?
Công việc của một nhân viên Telesale bao gồm:
1. Tiếp nhận đào tạo và nắm rõ thông tin, giá cả, đặc tính kỹ thuật, điều khoản liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang cung cấp.
2. Tạo cuộc gọi tới khách hàng, giới thiệu và tư vấn sản phẩm, thuyết phục họ chốt đơn, mua hàng.
3. Kiểm tra lịch sử và ghi âm cuộc gọi trước nếu có. Phân tích vì sao cuộc gọi không thành công.
4. Tìm hiểu nhu cầu thực có của khách hàng, phân tích nhu cầu lựa chọn kịch bản tối ưu nhất để gia tăng tỉ lệ thành công.
5. Tiếp nhận thông tin và phản hồi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan tới sản phẩm, dịch vụ.
6. Nhập liệu thông tin khách hàng.
7. Báo cáo tiến độ công việc liên tục và những kết quả đạt được.
8. Liên tục tiếp nhận đào tạo nâng cao, cải thiện kỹ năng, đảm bảo doanh số KPI.
2. Dịch vụ telesales là gì?
Dịch vụ telesales hay dịch vụ thuê ngoài telesales đây là một loại hình dịch vụ thuê ngoài nhận lực do công ty BPO cung cấp. Thông qua các công ty BPO này, bạn sẽ tiếp cận được nguồn nhân lực chất lượng cao và các sản phẩm phần mềm hiện đại đang được áp dụng cho lĩnh vực telesales.
- Tổng đài
- CRM
- Qui trình vận hành
- Kịch bản up sale - cross selling
- Kế hoạch gia tăng thị phần và phương hướng phát triển
3. Những lợi ích từ dịch vụ telesales đem lại là gì?
Đôi khi nó là gia tăng độ tiếp cận các thương hiệu lớn. Các công ty BPO không chỉ làm riêng cho bạn. Họ cung cấp dịch vụ telesales cho các công ty, doanh nghiệp cần. Ở những công ty Lớn như Thiên Tú, khách hàng của họ không chỉ là SME, mà cả FDI hay các công ty dẫn đầu ngành.
Thông qua thuê ngoài phòng telesale là cách bạn xây dựng vị thế cho mình!
3.1 Rút ngắn khoảng cách kinh nghiệm
Thật khó để hiểu khách hàng cần gì hay làm thế nào để thuyết phục. Công ty BPO ở đó để giúp bạn làm điều đó tốt nhất.
3.2 Đạt được ROI tốt
Chỉ với một mức độ đầu tư không quá lớn, so với tự xây dựng bạn có thể giảm được các chi phí về công nghệ, tổng đài, đào tạo. Và từ kinh nghiệm của họ sẽ giúp bạn tăng tỉ suất chốt đơn hàng thành công lên đến 86%.
So với chi phí đầu tư và tỉ suất sinh lời đây luôn là khoảng đầu tư an toàn và đúng đắn.
3.3 Đào tạo chuyên môn cho lĩnh vực đặc thù
Với y tế, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hay thiết bị y tế rất khó để đào tạo ra nguồn nhân lực hiểu rõ sản phẩm. Bạn cần các chuyên gia, tổ chức BPO để tiếp cận chuyên môn đào tạo của họ. Họ có các qui trình và cách tiếp cận thông minh theo phương pháp mới nhất. Điểm đó là điều bạn cần!
3.4 Sân chơi mới thử thách mới
Bạn đã thấy sức mạnh truyền thông xã hội. Những lợi nhuận kinh doanh từ đó. Bạn cần một ai đó giúp bạn bán những gói quảng cáo trên Fanpage, FB, Instagram, Youtube... Gia tăng tiếp cận thương hiệu lớn từ các mảng hậu cần của dịch vụ telesales
- Đặt lịch hẹn
- Thương mại điện tử
- Thương hiệu cao cấp
- Bán các sản phẩm công nghệ tầm cao!
Thiên Tú đưa đến bạn hệ sinh thái mới!
4. Vì sao tỉ lệ thất bại cao trong cuộc gọi đầu tiên
Yếu trong khâu thẩm định thị trường. Các kịch bản chưa được tối ưu. Nhân viên lười nghiên cứu khách hàng. Xây dựng brand name chưa hợp lý. Những cuộc gọi trước đây đã làm khách hàng phiền lòng. Hãy chăm sóc khách hàng, tái tiêu dùng theo phương án họ thích nhất!
Các giải pháp công nghệ giúp khách hàng biết ai đang gọi đến họ?
Thiên Tú nơi cung cấp dịch vụ telesales tốt nhất
Thiên Tú được biết đến là doanh nghiệp dẫn đầu ngành BPO. Thuộc top 10 BPO tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ hàng đầu như call center, contact center hiện đại và tiên tiến. Chuẩn hóa và không ngừng tối ưu qui trình hoạt động gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.
Hãy để Thiên Tú giúp bạn nhận lấy cái gật đầu từ khách hàng!
Liên hệ thuê ngoài phòng telesale: Media@thientu.com.vn
Bạn đang tìm kiếm dịch vụ Guest Post hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Rất nhiều ưu đãi backlink guest post đã được cập nhật dành cho bạn!